ป้องการการคลุมดำที่ข้อความ ss Product Information ผลิตภัณฑ์เอมสตาร์: Super Cider น้ำองุ่นแดงผสมแอปเปิ้ลหมัก

Thursday, September 2, 2010

Super Cider น้ำองุ่นแดงผสมแอปเปิ้ลหมัก

ในปัจจุบันหนุ่มสาวสมัยใหม่ รวมไปถึงคนยุคเก่าแต่ทันสมัยไม่แพ้กัน ต่างหันมาให้ความนิยมกับการดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ กันมากขึ้น โดยเฉพาะการมองหาสารอาหารที่จะเติมเต็ม ให้ร่างกายทุกวัน ด้วยชีวิตการทำงานและสังคมที่เร่งรีบ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์จึงเป็นที่นิยมมากขึ้น
สารอาหารสำคัญ
  • ไลโคปีน,
  • Apple Cider หรือ น้ำแอปเปิ้ลหมัก
  • คอลลาเจล,
  • Nano Co-enzyme Q10 นาโน โคเอนไซม์ คิวเท็น
Nano Co-enzyme Q10 นาโน โคเอนไซม์ คิวเท็นปกติจะเป็นสารตามธรรมชาติในร่างกายของเรา เพราะร่างกายสามารถผลิตได้เอง "โคเอนไซม์ คิวเท็น"ทำหน้าที่หลัก ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต และไขมัน ให้อยู่ในรูปของพลังงานเพื่อให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ จึงนับเป็นสารตัวสำคัญที่ให้พลังงานกับอวัยวะที่สำคัญ เช่น หัวใจ ตับ ไต

 - ช่วยยับยั้งคลอเลสเตอรอล ไม่ให้จับตัวอยู่ตามผนังหลอดเลือด ลดปัญหาการอุดตันของเส้นเลือด
- ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อม หรือ อัลไซเมอร์
- ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ลดปัญหาของริ้วรอยเหี่ยวย่น
โดยทั่วไป ปริมาณของโคเอนไซม์ คิวเท็น จะสร้างได้น้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น หรือร่างกายอยู่ในสภาพอ่อนแอพักผ่อนไม่เพียงพอ การได้รับยา หรือสารเคมี บางชนิด แม้แต่ความเครียด ก็สามารถทำให้ปริมาณของ โคเอนไซม์ คิวเท็น
ในร่างกายลดลง ดังนั้นอาหารเสริมจึงเข้ามามีบทบาท ช่วยเสริมสร้างปริมาณของ โคเอนไซม์ คิวเท็น ให้มากพอต่อการ
ป้องกันการเสื่อมสภาพ ของเซลล์ในร่างกาย เพื่อสุขภาพแข็งแรง ผิวพรรณสดใส
1. Collagen คอลลาเจน
กาลเวลาผ่านไป ร่างกายได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม เช่น แสงแดด สารเคมี อนุมูลอิสระต่างๆทำให้ ประสิทธิภาพความยืดหยุ่นตัวของคอลลาเจนสูญเสียไป แต่คอลลาเจนจะมีความเหนียวเพิ่มขึ้น ความสามารถในการอุ้มความชื้นน้อยลง และมีการแตกหัก ทำลายของโครงสร้าง คอลลาเจน เกิดขึ้นทั่วไป สิ่งที่สามารถสังเกตเห็นได้ ก็คือความเต่งตึงของ
ผิวหนังที่ลดลง คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของเนื้อเยื่อ เกี่ยวพันของร่างกาย ผิวหนัง กล้ามเนื้อ กระดูก
และข้อ โดยจะอยู่ในรูปของไฟเบอร์ มีคุณสมบัติทำให้เกิดความยืดหยุ่นตัว ได้ดี กระดูกและข้อมีความแข็งแรงซึ่งนับได้ว่า คอลลาเจน เป็นโครงสร้างที่สำคัญของอวัยวะต่างๆ ดังกล่าว ปัจจุบันการรับประทานคอลลาเจนเสริมจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก
2. Lycopene ไลโคปีน
เป็นสารไฟโตเคมิคอลชนิดหนึ่งที่ทำให้มะเขือเทศมีสีแดง ที่เรียกว่า แคโรทีนอยด์ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความผิดปกติ
และความเสื่อมของเซลล์ รวมทั้งช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด และมะเร็งของกระเพาะอาหารได้ รวมทั้งยังช่วยในการป้องกัน โรคหัวใจได้เอีกด้วย การรับประทาน ไลโคปิน ยังให้ผลกับผิวพรรณเปล่งปลั่งแบบมีเลือดฝาด สีอมชมพู

3. Apple Cider แอปเปิ้ล ไซเดอร์ หรือ น้ำแอปเปิ้ลหมัก
เป็นที่รับรู้ว่าให้ผลดีต่อสุขภาพ และได้ถูกนำมาใช้ เพื่อปรุงแต่งสำหรับการรับประทานร่วมกับอาหารมายาวนานกว่า50 ปี ปัจจุบันพบว่าน้ำแอปเปิลไซเดอร์สามารถช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวาน ลดความดันโลหิต
ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งให้เติบโตได้ช้าลง รวมถึงได้พบว่าการดื่มน้ำแอปเปิ้ลจะช่วยให้รู้สึกอิ่มทำให้ใช้ควบคุมน้ำหนักได้

 

No comments:

Post a Comment

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com