ป้องการการคลุมดำที่ข้อความ ss Product Information ผลิตภัณฑ์เอมสตาร์: Slenta กาแฟ ปราศจากน้ำตาลและคอเลสเตอรอล

Wednesday, September 1, 2010

Slenta กาแฟ ปราศจากน้ำตาลและคอเลสเตอรอล

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงสูตรปราศจากน้ำตาลและคลอเรสเตอรอล
รส ชาติหอมของกาแฟแท้ๆ พร้อมส่วนผสมพิเศษเพื่อสุขภาพ


1. กรีน คอฟฟี่ บีน อุดมด้วยกรดคลอโรฟีล และโพลีฟินอล ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าชาเขียวและ สารสกัดจากเม็ดองุ่น ให้ผลลัพธ์ที่ดีในการป้องกันการแก่ก่อนวัยและยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมัน และคาร์โบไฮเดรตในร่างกาย ลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวานและยังช่วยลดอาการไมเกรนได้อีกด้วย
2. แอลคาร์นิทีน แอล-คาร์เตรท ทำหน้าที่ในการนำไขมันเข้าสู่เซลล์เพื่อเปลี่ยนไปเป็นพลังงาน เป็นอีกกระบวนการหนึ่งซึ่งทำให้ร่างกายได้เผาผลาญไขมันได้อย่างมี ประสิทธิภาพ
3. โครเมี่ยมฟิโลคิเนท สารอาหารที่มีส่วนสำคัญอย่าง ยิ่งในการช่วยเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส คาร์โบไฮเดรตและไขมันจึงช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้
4. ซูกราโลส เป็นสารที่ให้ความหวาน โดยปราศจากพลังงาน ทำมาจากน้ำตาลแต่ให้รสชาติดีกว่าน้ำตาลและมีความหวานมากกว่าน้ำตาล 600 เท่า ได้รับการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกมากกว่า 100 การวิจัยและตลอดระยะเวลาการติดตามผลการวิจัยมากว่า 20 ปี จึงสามารถยืนยันได้ถึงความปลอดภัยต่อการบริโภค
5. ฟลุคโตโอลิโกแซคคาร์ไรด์ เป็นคาร์โบไฮเดรต หรือน้ำตาลที่มีโมเลกุลประกอบด้วย โมโนแซคคาร์ไรด์ ตั้งแต่ 3-10 โมเลกุล ร่างกายไม่สามารถย่อยและดูดซึมได้เมื่อผ่านเข้าไปในลำไส้ใหญ่จุลินทรีย์ในลำ ไส้ใหญ่ก็จะย่อยและดูดซึมเป็นอาหารทำให้จุลินทรีย์เหล่านี้เป็นจุลินทรีย์ ที่ดีต่อร่างกาย ช่วยรักษาสมดุลในลำไส้ใหญ่ ทำให้ระบบขับถ่ายของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องผูกและลดอาการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งในลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

ออกแบบมาในรูปแบบซองพร้อมชง ทำให้รสชาติของกาแฟนั้นกลมกล่อมยิ่งขึ้น

No comments:

Post a Comment

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com