ป้องการการคลุมดำที่ข้อความ ss Product Information ผลิตภัณฑ์เอมสตาร์: Scrip สำหรับการพูดน้ำมันรำข้าว

Wednesday, September 1, 2010

Scrip สำหรับการพูดน้ำมันรำข้าว

ประเด็นที่ 1 โรคภัยไข้เจ็บ ในโลกมนุษย์ถูกแบ่งตามสาเหตุการเกิดโรคเป็น 2 ชนิด คือ โรคที่มีสาเหตุจากเชื้อโรค เรียกว่า โรคติดเชื้อ และโรคที่มีสาเหตุมาจากอนุมูลอิสระ เรียกว่าโรคเสื่อม
ประเด็นที่ 2 โรคติดเชื้อ เพียงแค่เราออกห่างจากเชื้อโรคแล้วกินยาฆ่าเชื้อจนหมดก็หยุดยาได้ คือหายขาด แต่ถ้าเราเจอเชื้อโรคอีกเราก็ติดเชื้ออีก เช่น โรคไข้หวัด บาดทะยัก วัณโรค เชื้อรา โรคเอดส์ แต่ โรคเสื่อมที่มีสาเหตุมาจากอนุมูลอิสระเราไม่สามารถหยุดยาได้ (คือไม่หายขาด) เพราะเราไม่สามารถออกห่างจากอนุมูลอิสระได้ เพราะมันมาจากอาหาร ยาฆ่าแมลง ควันบุหรี่ ควันรถ และความเครียด ดังนั้น หากเราไม่ต้องการกินยาตลอดชีวิต แต่หลีกเลี่ยงอนุมูลอิสระไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเสริมภูมิต้านทาน
ประเด็นที่ 3 น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว สามารถช่วยเรื่องโรคเสื่อมได้ทุกชนิด แบ่งเป็น 5 ระบบ
1. ระบบหลอดเลือด เราจะเห็นว่า คนสูงอายุปัจจุบัน มักจะเป็นโรคไขมันในเลือดสูง ความดันสูง โรคหัวใจและเบาหวาน พร้อม ๆ กันหลายๆ โรคและต้องกินยาเป็นกำ ๆ แต่ความจริงโรคเหล่านี้มาจากสาเหตุเดียวกันคือ ระบบหลอดเลือด เมื่อไขมันในเลือดสูงไปอุดตันในหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือดตีบ ความดันในหลอดเลือดจึงสูงขึ้น เป็นเหตุให้หัวใจทำงานหนัก จึงเป็นโรคหัวใจโต และเมื่อหลอดเลือดอุดตันในหัวใจก็ต้องผ่าตัด ทำบอลลูน หรือบายพาส เพราะยังไม่มียาตัวไหนสามารถล้างหลอดเลือดได้ แต่ น้ำมันรำข้าว มีสาระสำคัญ คือ แกมมาออไรซานอล ที่สามารถล้างหลอดเลือด ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เป็นเหตุให้โรคเกี่ยวกับระบบเลือดดีขึ้น พร้อมๆ กันทุกโรค จนบางคนคิดว่าเป็นยาผีบอก แต่ความจริง แค่ล้างหลอดเลือดเท่านั้นเอง หากหลอดเลือดไปอุดตันในสมอง เป็นเหตุให้เป็นอัมพฤก ซึ่งทางการแพทย์ไม่ผ่าตัด เพราะโอกาสตาย 50 – 50 แต่น้ำมันรำข้าวเมื่อล้างหลอดเลือดแล้ว คนเป็นอัมพฤกกลับลุกขึ้นมาเดินได้โดยไม่ต้องผ่าตัด (ยกเคสตัวอย่างจากประสบการณ์ตัวเอง หรือ ที่ได้อบรมมา)
2. ระบบผิวหนัง ช่วยประชับผิวให้เต่งตึง และยังลดสิวอักเสบและผ้าบนใบหน้า (ยกเคสตัวอย่าง)
3. ระบบฮอร์โมน ช่วยปรับระดับฮอร์โมน ลดอาการวัยทอง ทั้งผู้ชายและผู้หญิง (ผู้ชายที่เป็นวัยทองจะมีอาการหงุดหงิด ปวดเมื่อยแบบไม่มีสาเหตุ และนกเขาไม่ขัน) และ (ผู้หญิงวัยทองก็มีอาการหงุดหงิดร้อนวูบวาบ ประจำเดือนขาด หน้าเป็นฝ้า และกระดูกเริ่มพรุน) ซึ่งน้ำมันรำข้าวสามารถช่วยเรื่องนี้ได้โดยการปรับระบบฮอร์โมน (ยกเคสตัวอย่าง)
4. ระบบภูมิคุ้มกัน ภูมิแพ้ และ มะเร็ง โดยน้ำมันข้าวมีทั้ง แกมมาออไรซานอล และโทคอลกรุ๊ป ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานและต่อต้านการเกิดมะเร็ง โดยเฉพาะคนที่เป็นมะเร็ง หากได้ทานน้ำมันรำข้าว ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ขึ้นไป มะเร็งจะมีขนาดเล็กลงทุกราย และใช้เวลาประมาณ 6 – 12 เดือน มะเร็งจะยุบลงไปจนหาไม่เจอ แต่ไม่ใช่การรักษามะเร็ง เป็นแค่การเสริมการรักษาแผนปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ดี ต้องรับประทานยาและปฏิบัติตัวตามที่หมอสั่งให้เป็นปกติ เพียงแค่เพิ่มน้ำมันรำข้าวเข้าไปให้เหมือนกินข้าวให้ครบเมล็ด เมื่ออาการดีขึ้น หมอจะสั่งลดยาเอง (ยกเคสตัวอย่าง)
5. ระบบเส้นประสาท และสมอง น้ำมันรำข้าวมี เลซิติน ช่วยเสริมระบบประสาทให้หัวไวขึ้น ลดความเครียด ทำให้หลับลึก หลับสบาย ลดอาการไมเกรน (ยกเคสตัวอย่าง)
วิธีรับประทาน ทานครั้งละ 2 แคปซูล พร้อมอาหารทุกมื้อ (วันละ 6 แคปซูล) เหมือนกันทุกโรค ยกเว้นโรคเดียวคือ มะเร็งระยะ 3 ขึ้นไป ควรทานครั้งละ 3 แคปซูล พร้อมอาหารทุกมื้อ

No comments:

Post a Comment

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com